Wednesday, December 5, 2012

Day 5: switch lives with

sobrang hirap neto. kaya nga challenge! akala ko ang goal lang is magpost everyday. di ko naman akalain na pati pala topic mahirap din. i'm such a whiner! :)

masaya naman ako sa buhay at kung sino ako. pero sige for the sake of challenge at minsan naiisip ko rin naman "pano kaya maging si ano... ?" pili na lang ako ng celebrity. syempre dapat gusto ko sya kung hindi man idol or favorite.

curious me:
anong feeling ng magkaron ng baby boy na cute?
mahirap kaya dumaldal at tumawa early morning everyday?
pano hindi maubusan ng sasabihin?
madali lang ba ideal ang antagonist kung ito ay kilalang kilala ka at alam ang weaknesses mo?
alam ko mahirap gumising ng sobrang aga! i wanna know how she deals with it.
pano maging isang dj?
pano maging radio and tv celebrity?
pano maging si delamar?

photo grabbed from here.


No comments:

Post a Comment