Thursday, February 23, 2012

sweaty kili-kili

Eto ang simpleng pormahan kahapon. 1. H&M long sleeves blouse.  20QR ko lang nabili last month.  Sobrang loose ito kaya mukha syang dress. 2. Lumang black racer back tank top na ginawa kong panloob dahil masyado ata manipis ang blouse ko para sa malamig na panahon. Tama. Malamig talaga kahapon. At proteksyon na rin sa mga manyakis na mahilig umaninag sa katawan.  3.  Black skinny jeans na paborito ko kaya nangugupas na sa kakalaba. 4. Elastic headband na ginawa kong bracelet.  5.  Leather bracelet na nabili ko sa WAGW nung nagbakasyon ako sa Pinas.  6.  Black pearl na fake.  7.  H&M shoes na pinintahan ng kaibigan kong artist.  8.  Red purse na natanggap ko nung pasko.  Hawig lang sya ng Prada na nasa larawan pero yung bag ko Splash lang.
Feeling ko naman ang cool ng porma ko. Monochromatic lang tapos pulang bag at makulay na sapatos.   Nakakainis lang na kahit malamig ang panahon at cool ang suot ko nawet talaga ang kili kili ko after ng driving lesson.  Marahil sa tensyon.  Kelan ko kaya mamamaster ang pagliko at pag pasok sa round about.  Pang 3rd ko na today. Goodluck naman sa akin. Sana wag muna kami mag hi-way, sigurado pawisan na naman kili kili ko neto.

No comments:

Post a Comment