Sunday, February 12, 2012

my favorite websites

minabuti ko ng hindi gawan ng intro ang 30 day challenge ko sa pagboblog. pipilitin ko talaga maisingit ang pagsusulat sa unti unting pagiging busy ng schedule ko. sinimulan ko ito kahapon sa pagsulat ng updates about sa buhay ko. yun lang naman ang kaya ko isulat. nasabi ko bang personal blog ito? :D

day 2 - listahan ng mga pinakapaborito kong website

1.  snaps & blabs - isa itong family travel blog site. ang gaganda ng pictures at nakakatuwa ang simpleng paraan ng pagsulat ng blogger.  nagustuhan ko rin ang ilang idea dito about parenting kahit wala pa naman ako anak.   hindi ko na maalala kung paano ko nadiscover ang site na ito. pero na hooked talaga ako dahil isa sa mga pangarap ko ay ang makapagtravel, malibot ang buong mundo kung hindi naman masyadong ambisyoso yun. wala naman masamang mag ambisyon di ba? pero really kahit hindi na buong mundo kahit buong asia na lang at ilang part ng europe.

2.  an apple a day - personal photo blog ng isang florist. nakakaamaze ang mga flower arrangements nya.  she's an artist. ang galing pati mga photos. sana may ganung talent ako. inggitera lang...

3.  photoshoplady - collection ng mga links about photoshop tutorials, downloads at ibang may kinalaman sa graphic arts. para ito sa mga interesadong matuto sa photoshop. kung di lang sa katamaran ko, siguro kasing astig ko na rin ang mga nag-upload dito. weh?

4.  durham township - another photoblog. paminsan minsan ko lang nabibisita ang site na ito. pero super astig sa photography ng babaeng ito.

5.  pinterest - recently ko lang nakilala ang site ito mula sa kaibigan ko na mahilig sa fashion.  ipinakita nya sa akin ang mga hairstyles na gusto nya gawin ko sa hair nya. wow! collection naman ito ng iba't ibang images na interesting from all over the world. 

mahilig ako sa magagandang bagay. obyus na puro visual ang site na gusto ko. nakakaapreciate ako ng arts and photography. sana naging creative din ako.

just sharing!

No comments:

Post a Comment