Wednesday, February 1, 2012

gusto ko ng bago...

2008 nang una ako sumulat dito. nainspire lang ako sa mga blogs na nababasa ko noong hindi ako masyado busy sa work at ako lang ang may full access sa internet sa office namin. dala na rin siguro ng pagkabagot noon sa buhay ko, kaya eto... wala lang kwenta. parang nag aaksaya lang ng internetspace. personal blog naman ito kaya wala talagang mapapala sa pagbabasa. gusto ko lang maidokumento ang ilang pangyayari sa buhay ko na maaring makalimutan ko pagdating ng panahon. hindi ko naman akalain na tatagal ito ng mahigit 3 years. at dahil medyo naguguluhan na ako sa tema ng blog ko at gusto ko ng astig na blog, parang gusto ko ng bago. ung may laman. di bale nang napag iiwanan ng mga astig na blog dyan basta may kwento kahit na walang kwenta. hehehe
3 years pero parang di naman nag improve ang pagsusulat ko. hanggang ngayon alam kong napagiwanan pa rin ako ng mga blogs na sobrang expressive, malaman. ung minsan halos nararamdaman ko na yung feelings ng sumulat. ganun! talent nga siguro ang pagsulat at wala akong talent. :(

ang sarap pa rin ng root beer kahit malamig ang panahon. :)

No comments:

Post a Comment