Sunday, September 2, 2012

ang pagbabalik

alam nyo na siguro kung ano ang dahilan ng pagbabalik ko? may pinagdadaanan na naman ang ate nyo. hehe hindi naman ito major major. namiss ko lang talaga mag inarte at magdrama dito. sana lang kaya ko na idetalye lahat ng mga pangyayari. sa ganong paraan siguro mas maiintindihan nyo ako. bakit naman kasi ako umaasa na may makaintindi sa akin eh kahit ako mismo ay hindi ko maintindihan ang sarili ko... tulad na lang ng bigla kong pag deactivate ng facebook account ko. wala naman akong maisip na dahilan kundi pagsasawa. nagsasawa na ako magbasa ng mga status na puro kabitteran. nagsasawa na ako makita ang mga pictures na madalas ay puro pagpapacute at kayabangan (kasali ako dun). ah basta! masyado na ako naapektohan ng fb na yan kaya goodbye muna hanggang sa mamiss ko ulet. gusto ko rin subukin ang sarili ko hanggang kelan ko kakayanin ang wala nito sa araw araw na buhay ko.

hay nalulungkot ako. eto na naman ang homesickness na hindi ko matakasan. napapaiyak na lang ako kung minsan. nahihirapan ako isipin na nag iisa lang ako. feeling ko ang galing ko magcomfort, makinig at mag encourage sa iba pero sa totoo lang ako mismo ay nangangailangan nun. wala ako magawa kundi magkunwaring matapang kahit napakahirap na. sino naman kasi ang aasahan ko sa mga ganung bagay? ang masama neto nag seself pity na ako. nawawala na kompiyansa ko sa sarili ko at nagiging insecure na ako.

naiinip lang siguro ako. ewan ko ba tila kay bilis ng paglipas ng mga araw pero ang bagal ng takbo ng buhay ko. ang bilis ng panahon. naiiwan ako.

di ko alam san ko nakuha to. pahiram. :)

No comments:

Post a Comment