Thursday, May 16, 2013

golden chain tree

kaninang umaga after kong buksan ang makatanggal balikat na roll up door ng garahe, di ko na napigilan sarili ko.  mabilis akong nagtatakbo patawid ng kalsada.  para saan?

picture picture bago pumasok sa work. :)


marami siguro hindi makakapaniwala na meron ganitong puno sa napakainit na bahaging ito ng mundo.  mismo ang boss ko naamazed ng malaman nyang meron nito sa doha. hehe  last year ko pa nakita at gustong pagtripan piktyuran ang punong ito na namumulaklak tuwing late spring. pero di ako nagkaron ng pagkakataon na malapitan man lang. ayokong tumawid sa kabilang side.  alam nyo na... sobra kasing mainit baka lalong masunog ang dati ko nang dark na balat bukod pa sa tamad talaga akong tao. hehe... sana kung DSLR ang camera ko with sobrang astig na lens para kahit malayuan pwede kaso cellphone nga lang ginagamit ko. asa pa! kaya gora ako kanina point and shoot! mabilisan lang at naghihintay mga kasabay ko pagpasok... haha

bukas maaga ako lalabas ng bahay dahil sisimba kami ni bakla (...pag maaga sya nagising) at ni lolo na galing bakasyon na miss ko na dahil manlilibre sya ng pizza at ice cream! :)  sana makunan ko ng mas maganda bago pa unti unting matuyo ang mga bulaklak.  bukas! yun eh pag hindi ako tinamad. ahahaha

meron ba neto sa Pilipinas?

sya nga pala napag alaman ko na bawat bahagi ng punong ito ay hindi pwedeng kainin dahil may lason. kay gandang lason naman. sayang di ko pwedeng igulay. boom!

gutom na talaga ako!

No comments:

Post a Comment