Monday, May 27, 2013

eto yun eh

napakapositive ko recently tapos biglang boom! di ako ungratetful just a little disappointed at palagay ko hindi ko yun naitago dahil kahit gaano ako kaplastic may mga times pa rin na transparent talaga ako.  tulad kanina talagang tumamlay ang pakiramdam ko.  kasalanan ko din kasi nag expect ako.  i gave my best kaya alam kong i deserve something great.  pero parang ang dating... i just did what was expected of me.  walang espesyal.  walang effort.  sakto lang.  sa kabilang banda dapat lang naman na ibigay ko ang lahat ng magagawa ko dahil yun ang tama at hindi ako dapat nag expect ng kapalit.  but then again, san papasok yung ginagawa ang best dahil merong goal na gustong maachieve?  pano ang hope na after ng mga hirap merong reward? diba ganun? kaya imposibleng hindi talaga mag expect... at yun nga hindi ko lang basta ginawa yung best ko, naachieved ko yung goal! i did it!

ayoko na lang magpakastress... bawi na lang next time.  eto na naman si hope! stay positive!

“You'll have less heartaches and disappointments if you stop seeking from others the things ONLY God and you can give yourself!” 
― Yvonne PierreThe Day My Soul Cried: A Memoir


#countyourblessings

No comments:

Post a Comment