Sunday, April 7, 2013

smothering love

kahapon, matapos ko basahin ang blog post na may kinalaman sa break-up, bigla ko naisipang balikan ang mga lumang post ko na may kinalaman naman sa lovelife ko.  yun naman talaga ang dahilan kung bakit ako nagblog.  para maidokumento ang mga pangyayari sa buhay ko na maaring makalimutan ko na sa future pero gusto ko pa rin alalahanin.  nakakatawa na parang kelan lang excited ako na pupunta sya dito. trying hard ako na maging isang mabuting gf.  alam mo yun? yung napakaraming nagbago.  nag adjust talaga ako.  naging masaya ako kahit minsan may mga bagay din na ikinalulungkot ko.  habang binabasa ko, syet! ganun ako magmahal?  ang galing ko mag inarte at ang bilis ko rin kiligin. napakababaw ko talaga. habang binabasa ko parang nagbabalik ako sa time na yun pati pakiramdam nagbalik din. at syet ulet! matagal na pala ako hindi masaya.  mahaba lang talaga ang aking pasensya dahil yun nga nagmahal ako eh.

minsan sumagi na rin sa isip ko, nabasa kaya nya lahat ang mga sinulat ko? natakot ba sya sa sobrang pagmamahal na ibinigay ko?  kasi para sa akin ganun lang yun eh oo or hindi. kung makipagcommit ka, commit 100%. hindi naman ibig sabihin nun mas mahal mo sya kesa sa sarili mo at kahit ganun nga, wala ako makitang masama dun.

ako, ginawa ko lang kung ano sa pakiramdam ko ang tama.

basta pag dumating na yung taong makakaappreciate sa akin, yung taong kaya akong mahalin, yung taong masaya na makita akong masaya... nako sasambahin ko talaga sya! ahahaha

nakakasakal? siguro... pero hindi nakakamatay.

2 comments:

  1. ganun talaga ang lovelife. and i agree with giving out 100%. basta bah you know how to pick up yourself if i drop ka nya sa ire.

    ReplyDelete
  2. tama! pick yourself up like nothing happened. hehe

    ReplyDelete